Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Máy khoan búa HR2300

Máy khoan búa HR2300 sản phẩm chính hãng của Makita. Sử dụng để khoan, đục những tấm bê tông, gỗ, thép hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng. Thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, chống chịu được sự mài mòn, biến dạng khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng. Máy hoạt động mạnh mẽ. Thiết kế nhỏ, gọn. Tay cầm thoải mái, chống trượt, êm tay. Được bảo hành 6 tháng.


Máy khoan được làm từ chất liệu cao cấp, máy khoan búa Makita HR2300 sở hữu cho mình độ rắn chắc, bền bỉ, không biến dạng khi chịu lực cao hay có va chạm mạnh góp phần làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không cần lo lắng về độ bền hay những hư hỏng thường gặp như khi sử dụng các sản phẩm máy khoan khác trên thị trường. Bên cạnh đó, với chất liệu này, sản phẩm có khả năng chống gỉ sét tuyệt đối kể cả khi tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt.

1 nhận xét:

Taxi Tải 24H nói...

Khi thuê dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi với: Thời gian nhanh chóng – Giá thuê xe rẻ – Đúng giờ đó là những gì khách hàng cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của dịch vụ xe tải chở hàng 24H. Với mạng lưới xe tải cho thuê vận chuyển hàng hóa hiện đại, đa dạng các loại trọng tải từ 1 đến 15 tấn được phân bổ đều khắp tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa. Xe Tải 24H luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần chở hàng, xe tải chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc của quý khách.
Xe tải chở hàng - Xe tải chuyển nhà - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Cho thuê xe tải - >>> Xe tải chuyển nhà - Cho thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở thuê - Xe tải chở hàng - Thuê xe tải nhỏ

Đăng nhận xét