Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Máy khoan búa 650W Bosch GBH 2-23RE

Máy khoan búa 650W Bosch GBH 2-23RE là sản phẩm chính hãng của Bosch, được thiết kế chuyên dụng dùng để khoan tường, bê tông... giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.


 
Máy khoan được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan. Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng điều khiển tốc độ điện tử đáp ứng được mọi yêu cầu công việc. 
Máy khoan búa 650W Bosch GBH 2-23RE có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 650W , độ rung thấp. Máy được cải tiến vượt trội đảm bảo tốc độ khoan nhanh hơn và bền bỉ hơn. Báng cầm mềm, vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn. 

1 nhận xét:

hanghieuxachtay nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét