Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP330DWE

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP300DWE 10.8V là một trong những vật dụng không thể thiếu khi thực hiện các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... Được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.



Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP300DWE 10.8V có thiết kế tiêu chuẩn với mũi khoan cứng chắc cùng tốc độ không tải tối đa vào khoảng 1500 vòng/phút, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa. Máy có thể kết hợp với những loại mũi khoan chuyên dụng để bạn có thể khoan các tấm thép, gỗ, các vật liệu cứng khác hoặc tiến hành vặn vít một cách dễ dàng.
Thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, tay nắm chính của máy được thiết kế thông minh theo kiểu dáng công thái học tiện dụng, có độ ma sát cao giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt. Sản phẩm sử dụng nguồn điện bằng pin nên sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như thao tác. 
Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP300DWE 10.8V chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.